Header Ads

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh đứng

- Bỏ tay vào túi : Đây là dáng cơ bản nhất giúp bạn tự tin pose dáng. Bạn sẽ trông giống một fashionista chính hiệu rồi đó.

- Đứng nghiêng người : Đứng nghiêng người không chỉ khiến bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn. Ngoài ra bạn có thể khoe các đường cong trên cơ thể nữa.

- Bắt chéo chân : Điều này khiến chân bạn có cảm giác dài hơn, thon hơn và còn ăn gian cả chiều cao nữa đó.

- Chạm vào tóc : Bạn đưa tay và làm động tác chạm nhẹ vào tóc, dáng này khiến bạn gái trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

- Tìm một điểm tựa : Bạn có thể đứng gần một bức tường, một lan can và dựa hay gác hờ lên đó. Dáng chất phát ngất đấy, có thể kết hợp vuốt tóc hay bỏ tay vào túi để bức tranh thêm sinh động.

- Chụp trong lúc đang di chuyển : Bạn thực sự bước đi và để cho máy ảnh làm việc. Nên dồn trọng tâm lên chân bước và làm ra vẻ như đang tiến tới.

- Ảnh tung bay : Bạn có thể để tóc hoặc váy tung bay trong gió. Cần chọn hướng ngược hios để tóc không bị rối.

- Free style : Bạn sẽ có được những bức ảnh độc đáo và mới lạ. Cứ tự dô thoải mái pose dáng theo cá tính riêng của bạn.

Chụp ảnh ngồi

- Cầm tách cà phê, ly nước : Hãy thử kiểu ngồi gọn trong ghế và cầm ly cà phê thơm phức, bốc khói. Trông bức ảnh sẽ rất đáng yêu và ấm áp.

- Chân cao chân thấp : Khi bạn ngồi trên bậc thang hay thềm thì hãy thử để chân bậc cao, bậc thấp. Trông bạn sẽ rất cá tính đấy.

- Xếp chân bằng : Bạn hãy thử xếp bằng hai chân lại, với dáng này bạn sẽ cực tinh nghịch khi lên hình.

- Ngồi ngay ngắn : Kiểu chụp hình cổ điển và sẽ thu hút sự chú ý của mọi người vào gương mặt mình khi nhìn vào bức hình.

- Ngồi quay lưng về ống kính : Nếu bạn thích sống ảo, thích deep thì nên áp dụng cách này. Bạn có thể ngồi trên cao, nơi có tầm nhìn bao quát, thử kiểu chụp hình quay lưng về phía máy ảnh.

Cách chụp ảnh tự sướng đẹp

- Chụp nghiêng đầu : Cách chụp này giúp làm nổi bật gò má, và đôi mắt của bạn sẽ trông lớn hơn đôi chút. Nó sẽ tạo hiệu ứng hoàn toàn bất ngờ so với khi bạn chụp thẳng.

- Áng sáng hoàn hảo : Để nguồn sáng nằm ở bên phải sẽ giúp làn da và mái tóc của bạn trông tuyệt vời hơn rất nhiều. Bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên.

- Tìm tư thế ưa thích nhất : Cần chọn một tư thế khiến bạn cảm thấy tự nhiên, thoải mái nhất. Đừng cố tạo dáng hay cười gượng.

- Dùng các bộ lọc : Chuyển sang tấm hình đen trắng để có cái nhìn hoài cổ, hoặc chỉnh sửa với các tông màu ấm, lạnh để tìm ra bức ảnh bạn yêu thích nhất. Instagram và hàng loạt ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẵn sàng giúp bạn.

- Đặt máy cao hơn đầu : Góc máy cao sẽ mang đến những tấm hình có tính nghệ thuật cao. Ngoài ra bạn có thể khoa những bộ trang phục dễ thương của mình.

- Bỏ qua gương mặt : Bạn có thể chụp selfie với đôi chân khi sắm được đôi giày mới hoặc chiếc vòng tay bạn yêu thích.

ChupAnh.net

Được tạo bởi Blogger.