Header Ads

Chụp ảnh nghệ thuật gia đình

Gia đình luôn là điều tuyệt vời thiêng liêng nhất. Chụp ảnh gia đình để lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc là việc vô cùng ý nghĩa. ChupAnh.net vinh dự được góp phần giúp gia đình bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả gia đình để khi bạn xem lại những bức ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm gia đình đồng hành bên nhau hay hành trình lớn khôn của con trẻ một cách ngay lập tức, rất sống động và tự nhiên.

5 Lý Do Bạn Nên Chụp Ảnh Gia Đình Tại ChupAnh.net

Ảnh viện ChupAnh.net sở hữu những ưu thế riêng biệt không một đơn vị nào có đã được rất nhiều gia đình lựa chọn và giới thiệu lại cho người thân bạn bè.

1.Ảnh viện duy nhất có phim trường rộng 1.200m vuông tại Hà Nội

Ảnh viện ChupAnh.net sở hữu phim trường Rosa rộng hơn 1.200m với 45 góc cảnh chụp bao gồm cả cảnh trong nhà và ngoài trời giúp ảnh đẹp tự nhiên không cần photoshop ghép phông giả . Phim trường và ảnh viện tại cùng một địa điểm cực tiện lợi trong quá trình chụp ảnh ( Gia đình có thể để xe oto miễn phí ngay trước cửa ảnh viện )

2. Ekip chuyên nghiệp

Đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp là điều giúp ChupAnh.net được khách hàng tin tưởng. Đặc biệt các nhiếp ảnh gia của ChupAnh.net rất nhiệt tình hướng dẫn gia đình các cách tạo dáng đẹp , tự nhiên và kiên nhẫn với các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Trang phục đa dạng nhiều kiểu dáng , màu sắc

Ảnh viện có đầy đủ các loại trang phục từ váy cưới, váy dạ hội các màu, áo dài , veston đầy đủ màu sắc và kích cỡ để gia đình thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, số lượng mỗi loại rất nhiều đáp ứng được cho cả những đại gia đình hàng chục người muốn cả gia đình có trang phục tông xuyệt tông với nhau.

4. Hình ảnh đẹp ,nước ảnh tươi sáng được bảo hành 5 năm về màu sắc .

Nước ảnh sáng đẹp là yếu tố quyết định làm nên thương hiệu của ChupAnh.net bởi lẽ 100% ảnh được ChupAnh.net in tại lab có chất lượng tốt nhất Miền Bắc vì thế ChupAnh.net cam kết bảo hành 5 năm về màu sắc ảnh cho khách hàng.

5. Gói chụp trọn gói giá hợp lý.

Các gói chụp tại ChupAnh.net đều là trọn gói có giá rất hợp lý , phù hợp với tất cả các gia đình. Các dịch vụ hay ảnh in trong gói có thể chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. ChupAnh.net cũng là ảnh viện hiếm hoi tại Hà Nội cho khách hàng copy 100% file gốc full size ngay sau buổi chụp mà không yêu cầu phụ phí.

Với tất cả các ưu điểm trên ChupAnh.net tin rằng nếu bạn lựa chọn ảnh viện ChupAnh.net để gửi gắm bộ ảnh gia đình thì đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

ChupAnh.net 

Được tạo bởi Blogger.