Header Ads

Chụp ảnh sinh nhật đẹp

Sinh nhật là dịp rất đặc biệt quan trọng của mỗi người, là ngày sinh thành của tất cả chúng ta. Vậy ngày này thì không hề thiếu những bộ ảnh sinh nhật kỉ niệm phải không nào ? Nếu bạn không hề ra ngoài ? Nếu bạn không có nhiều đạo cụ chụp ảnh ? Hay chưa có ý tưởng sáng tạo chụp ảnh sinh nhật. ChupAnh.net sẽ giúp bạn ! Cùng thỏa sức lên ý tưởng sáng tạo chụp ảnh sinh nhật tại nhà nào .

I. Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật tại nhà với đèn led hoàng hôn

Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật này đang rất hot trend đấy nhé những nàng, chỉ cần có một chiếc đèn led, một chiếc bánh sinh nhật bé bé xinh xinh thêm một chút ít đồ trang trí sinh nhật thì càng tốt. Cuối cùng đi makeup và ăn mặc thật dễ thương và đáng yêu là nháy thôi nào. Đừng bỏ lỡ concept chụp ảnh sinh nhật này nhé thực sự rất nhiều bạn trẻ thương mến

Thõa sức tạo dáng với đèn led hoàng hôn nhé mọi người, có thể bôi một ít kem lên mặt cho tinh nghịch nhé.

II. Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật phong cách FILM

Concept chụp ảnh sinh nhật này cũng đang làm mưa làm gió giới trẻ luôn nhé, cứ gọi là sang chảnh gì đâu. Bạn chỉ cần chọn một background màu trắng một chiếc bánh sinh nhật. Với máy điện thoại cảm ứng bạn hãy vào instagram chọn filter màu film vừa lòng. Cuối cùng diện đồ thật đẹp nữa thôi, cứ gọi là đẹp khỏi chê với bộ ảnh sinh nhật FILM này luôn .

III. Chụp ảnh sinh nhật tại nhà BEAUTY

Cô nàng nào có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và dễ thương và muốn lưu giữ những khoảnh khắc rạng rỡ thì đừng bỏ lỡ concept chụp ảnh sinh nhật này. Với concept này bạn chỉ cần makeup thật đẹp với một chiếc bánh kem nhỏ là xinh xẻo rồi nhé

IV. Chụp ảnh sinh nhật tại nhà phong cách PARTY

Với concept này bạn cần đầu tư một chút, cần nhiều đồ trang trí sinh nhật đặc biệt bóng bay đấy nhé thêm chiếc bánh kem nữa và chuẩn bị bộ đồ thật xinh để xúng xính tạo dáng nào

V. Ý tưởng chụp ảnh sinh nhật tại nhà bá đạo

Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà bá đạo này bạn nên rủ một vài đứa bạn thân để chụp chung lưu giữ kỉ niệm sẽ ý nghĩa và đẹp hơn rất nhiều. Bạn nhớ cho ít kem lên mặt để trong dễ thương và đáng yêu hơn nhé. Có thể mua thêm kính sinh nhật để trông thật ngộ nghĩnh. Việc sau cuối là cười vui và chụp ảnh thôi .

VI. Chụp ảnh sinh nhật tại nhà hệ “con nhà nghèo”

Concept chụp hình sinh nhật này dành cho ai không có điều kiện, bận rộn và không có thời gian nhưng vẫn muốn cho ảnh để kỉ niệm thì nên chọn nhé. Đơn giản thôi nhưng nó cũng rất xịn xò và dễ thương. Chỉ cần bạn chọn một background trắng và một chiếc bánh kem thôi là có ngay bộ ảnh xịn xò rồi.

Trên đây là những ý tưởng chụp ảnh sinh nhật tại nhà trong mùa covid này, mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một concept để kỉ niệm ngày sinh nhật nhé. Bạn có thể tham khảo concept chụp ảnh tại nhà, hay stt tự chúc sinh nhật bản thân.

ChupAnh.net

Được tạo bởi Blogger.