Header Ads

Dịch vụ chụp ảnh Tết

Những ngày tết Nguyên Đán (tết cổ truyền của dân tộc) càng đến gần chính là khoảng lặng cho những người ưu thích sự hoài niệm, lặng đọng. Bằng cách lưu giữ thanh xuân, nụ cười, hạnh phúc của mình, của gia đình cũng như bạn bè, họ chọn cách sử dụng dịch vụ chụp ảnh Tết để không bỏ lỡ đi những giây phút thiêng liêng của đất trời, con người, tạo nên “điểm dừng của thời gian” trọn vẹn và đong đầy cảm xúc nhất!

Dịch vụ chụp ảnh tết của ChupAnh.net, là nơi giúp bạn gửi gắm những thông điệp đến với tương lai của chính mình. Hỗ trợ mọi người với đa dạng các gói dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp, được ưu thích vào dịp cuối năm như: dịch vụ chụp ảnh tết cho gia đình, dịch vụ chụp ảnh áo dài tết, dịch vụ chụp ảnh hoa đào tết…chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những bức hình tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất vào dịp cuối năm.

Trong cái se lạnh của những ngày tháng cuối năm, đã một lúc nào bạn chợt nhận ra người người nhà nhà đang cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm, nhưng nét cười trong veo, hạnh phúc, trìu mến nhất qua những bức hình tết bên gia đình, bạn bè, người thân…

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của ChupAnh.net sẽ giúp gia đình bạn có được những bức ảnh đẹp trong không gian đầm ấm, sum họp, quây quần của những ngày tết với phong cách, bối cảnh tự chọn để bắt trọn những ánh mắt, nụ cười trìu mến của chính mình cũng như cha mẹ, ông bà, con cháu…

Chủ đề gia đình bên cây quất, cành đào, mâm cơm tết hay có thể là những ngày dong duỗi trên góc phố, con đường quen…sẽ được khắc họa qua nước ảnh hiện đại, màu đẹp, sắc nét và tinh tế với chất lượng cao cấp. Đội ngũ chuyên gia make up, stylish với kinh nghiệm lâu năm cũng đảm bảo tạo hình vừa xinh đẹp vừa cá tính đi kèm những ý tưởng chụp hình mới mẻ, bắt trend độc đáo cho gia đình bạn những bức hình ấn tượng, khó quên nhất.

Một xu hướng không mới, nhưng chưa bao giờ hết HOT đó chính là chụp ảnh áo dài ngày tết. Liệu bạn đã sở hữu cho mình cuốn album ảnh Tết áo dài nào chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì có thể bạn đang “nợ thanh xuân một lời xin lỗi” đấy nhé!

Và nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh tết đảm bảo nhất thì đừng quên người bạn ChupAnh.net. Đội ngũ nhiếp ảnh của chúng tôi hoàn toàn với những người trẻ, nhiệt huyết đã đang trải qua những ngày tháng thanh xuân sẽ thấu hiểu mong muốn của bạn. Với cái tâm trong nghề, bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin vào các shoot hình đẹp, nghệ thuật mà chúng tôi tạo ra.

Khi bạn lựa áo dài với những sắc màu nổi bật để tôn thêm nét rực rỡ, rộn rã của mùa xuân thì đừng quên kết hợp cùng mấn hay vài nhành hoa mai, hoa đào, câu đối đỏ sẽ khiến shoot hình Tết của bạn đầy không khí xuân. Và ChupAnh.net chính là “đôi mắt” lưu giữ khoảnh khắc tươi trẻ, nụ cười rạng ngời, vẻ dịu dàng của bạn.

Dịch vụ chụp ảnh hoa đào tết

Tết trong quan niệm của người Việt sẽ không thể thiếu bánh chưng xanh – câu đối đỏ – cành đào thắm. Đó là lý do hoa Đào tượng trưng cho không khí xuân sang tràn ngập đất trời. Và lưu giữ khoảng khắc của bản thân với những cành đào khoe sắc thắm đó là điều mà nhiều người mong muốn.

Dịch vụ chụp ảnh tết với hoa đào của ChupAnh.net cũng từ đó mà ra, đáp ứng mong mỏi chính đáng của nhiều bạn trẻ hay cả những cô bác trung niên. Ở Hà Nội, giới trẻ Hà Thành sẽ không xa lạ gì với địa điểm chụp ảnh tết đẹp như: Vườn đào Nhật Tân, vườn hoa Phương Linh, bãi đá Sông Hồng, Thảo nguyên hoa Long Biên, vườn hoa Bách Nhật…nơi sở hữu lượng hoa đào lớn rực rỡ nhất thành phố và đón hàng trăm, nghìn lượt khách mỗi ngày dịp cuối năm.

Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghành dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh tết, người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp với gu thẩm mỹ tinh tế, chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu một shoot hình ảnh hoa đào tết đẹp với gói chụp ảnh tết giá rẻ nhất tại Hà Nội.

ChupAnh.net
Được tạo bởi Blogger.