Header Ads

BST quà tặng sếp cao cấp sang trọng và đẳng cấp

Sếp của bạn là người có ảnh hưởng lớn đến cách bạn xử lý các hoạt động công việc hàng ngày và cho phép bạn phát triển một cách chuyên nghiệp. Vì họ là những người đặc biệt, điều quan trọng là món quà của bạn phải chuyên nghiệp. Tuy nhiên, quà tặng cho sếp cũng cần gửi gắm tình cảm và sự chân thành. Tham khảo ngay BST quà tặng sếp cao cấp sang trọng và đẳng cấp dưới đây.  

Lưu ý khi mua quà tặng sếp cao cấp 

Mẫu mã quà tặng 

Mẫu mã của sản phẩm từ hình thức đến bao bì cũng phải thật gọn gàng, sang trọng, thể hiện được phong thái của sếp và gu thẩm mỹ của người lãnh đạo. Chọn một món quà tặng sếp cao cấp không cầu kỳ về hình thức sẽ để lại ấn tượng không tốt cho sếp và không thể hiện được sự chân thành của mình.

Ý nghĩa món quà

Chất liệu và nội dung ý nghĩa sản phẩm quà tặng sếp cao cấp ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của một món quà. Bạn không nên tặng sếp một sản phẩm đại trà, tầm thường, chất lượng thấp. Điều này sẽ khiến bạn trở thành một người nhạt nhẽo và không có khiếu thẩm mỹ.

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng 

Mô hình con tàu mạ vàng tượng trưng cho sự thuận buồm xuôi gió, mang lại nhiều lợi nhuận trong giao dịch kinh doanh. Vì vậy, mô hình thuyền buồm  cũng được xếp vào danh sách một trong những món quà tặng sếp cao cấp. Các mẫu thuyền với kiểu dáng phong phú và nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc thuyền phù hợp với bàn làm việc của sếp. 

Tranh chim công mạ vàng 

Nhắc đến những món quà tặng sếp cao cấp chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bức tranh chim công dát vàng 24k. Chim công vẫn là biểu tượng của quyền lực và sự cao quý từ xa xưa.  

Chính vì vậy mà tranh chim công mạ vàng 24k luôn được nhiều người sử dụng để làm quà tặng sếp trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, theo phong thủy, tranh chim công còn có tác dụng xua đuổi tà khí, mang đến nguồn sinh khí mới, vượng khí, vượng khí.

Bút ký mạ vàng 

Ngày nay, bút ký đã trở thành món quà được nhiều bạn trẻ dành tặng cho các sếp của mình trong những dịp đặc biệt. Chúng không chỉ là những chiếc bút máy đơn thuần mà còn được coi là phụ kiện thời trang cao cấp. Việc sử dụng những chiếc bút ký cao cấp không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ, sự sang trọng mà còn khiến người dùng trở nên thời trang và đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Hộp đựng danh thiếp mạ vàng 

Sếp chắc chắn sẽ có nhiều đối tác làm ăn và khách hàng. Danh thiếp là vật dụng cần thiết để họ giao tiếp và làm việc. Vì vậy, món quà hộp đựng card visit sẽ rất ý nghĩa và hữu ích cho sếp. Hộp đựng danh thiếp mạ vàng này thể hiện sự tinh tế vì được làm hoàn toàn thủ công và lớp hoàn thiện mạ vàng sang trọng, lung linh.

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp  

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp cao cấp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

-       Điện thoại: 078707222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

-       Web: https://quatangmavang24k.vn/

-       Zalo: zalo.me/0787072222

Được tạo bởi Blogger.