Header Ads

Quỳnh Như - Cô chủ Spa xinh đẹp, bản lĩnh

Ngày nay với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, những người phụ nữ - một nửa của thế giới đã và đang khẳng định bản thân, đóng góp và lan tỏa những điều tích cực đến cho mọi người.​Trong số báo kì này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một người phụ nữ như thế. 


​Yêu thích việc làm đẹp và kinh doanh từ bé, hiện nay 9X Quỳnh Như đang là chủ tiệm Spa Thẩm Mỹ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh – một trong những đơn vị thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, nail, làm hồng nhũ hoa, botox-filler…

Quỳnh Như theo học thẩm mỹ làm đẹp và đã bén duyên với nghề được 6 năm. Suốt những năm qua cô đã trở thành “Đại sứ sắc đẹp” luôn dành được sự tin tưởng và giao phó trong lĩnh vực thẩm mỹ. Qua bàn tay có hồn và khéo léo cô đã tạo ra hàng nghìn “tác phẩm” xinh đẹp cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và những dự án tâm huyết của mình nhưng Quỳnh Như vẫn luôn giữ vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Chia sẽ để hiểu hơn về bản thân, cô chủ 9X tự nhận mình là kiểu con gái tự lập, cầu toàn, không thích dựa dẫm, làm việc hết sức trách nhiệm và thích sự chỉnh chu. Cô không cho phép bản thân thụ động, học hỏi những cái mới mẻ, không ngại thử thách và không xem thất bại là áp lực, với 9X cơ hội luôn có ở quanh ta, chỉ cần biết nắm bắt và hành động có tâm ắt sẽ có tầm.

Đối với khách hàng, Quỳnh Như còn là người vô cùng tận tâm và sự quan tâm đấy có thể cảm nhận qua cách chăm sóc, chăm chút trong từng chi tiết, luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ làm đẹp, hoàn mỹ trong tất cả các khâu dịch vụ, đặt kết quả tốt nhất và xem việc làm đẹp cho khách hàng chính là “ sứ mệnh “ của mình vậy, rất tận tình chu đáo. Không khó hiểu vì sao Spa của cô luôn có lượng khách hàng ổn định, đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng nghĩ đến mỗi khi muốn chăm chút nhan sắc cho bản thân.

Quỳnh Như luôn khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp, luôn luôn đổi mới áp dụng công nghệ làm đẹp, cải thiện chất lượng chăm sóc dịch vụ thẩm mỹ giúp khách hàng có vẻ đẹp hoàn hảo đảm bảo an toàn tuyệt đối và đưa Spa Thẩm Mỹ của cô đạt tiêu chuẩn quốc tế trong một tương lai gần.

Lời khuyên mà cô chủ 9X muốn chia sẻ với những bạn có đam mê với nghề thẩm mỹ, rằng “đây là nghề làm dâu trăm họ luôn thường trực rất nhiều khó khăn và áp lực, nếu bạn đã và đang có mong muốn học nghề này thì hãy thật vững niềm tin và luôn luôn cố gắng nhiều hơn thế để cống hiến hết mình vì sự nghiệp làm đẹp, khi đấy cũng là lúc chúng ta thu quả ngọt làm nghề” – Quỳnh Như tâm sự.

Thật vậy, nếu không có niềm đam mê, trãi qua một quá trình dài nỗ lực và không ngừng học tập, nâng cao tay nghề làm đẹp thì chắc cô đã không có được những thành công như ngày hôm nay. Không quá lời khi nói Quỳnh Như chính là một hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh, là một tấm gương sáng cho những bạn trẻ có đam mê và yêu thích ngành nghề làm đẹp học hỏi và hướng tới.

Đa số với những người làm nghề này đều rất vui khi mỗi ngày được nhìn thấy những nụ cười, lắng nghe những phản hồi tốt, lời khen từ khách hàng cũ cũng như mới. Chính những điều đó giúp cô nàng có thêm nhiều động lực cho việc phát triển dịch vụ làm đẹp trong tương lai.

Để lấy được sự tin tưởng từ khách hàng, cô chủ trẻ không ngừng học hỏi, phấn đấu, có thêm kiến thức cho mình. Cô thường xuyên tham gia các cuộc thi để tăng thêm kiến thức, mở rộng cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Nhìn lại hành trình đã qua, Quỳnh Như cho rằng cô đến với nghề làm đẹp như một cơ duyên. Nghề thẩm mỹ đã chọn cô là một nhân tố trong đó. Từ đó, cô bắt đầu từng bước phát triển trong nghề. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô quyết định dừng chân để gắn bó và dành cả tâm huyết của mình cho công việc này. Từ một học viên bắt đầu từ con số 0, cô đang dần trở thành một giáo viên dìu dắt bao nhiêu thế hệ học trò trong công việc làm đẹp cho cuộc đời.

Fanpage của Quỳnh Như: https://www.facebook.com/nguyenquynhnhu.898
Được tạo bởi Blogger.