Header Ads

HAGONA TIẾP TỤC SÁT CÁNH CÙNG CÁC THÍ SINH TRONG CUỘC THI HOA HẬU CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM

Dưới vai trò là nhà tài trợ và là đơn vị cung cấp dịch vụ tạo mẫu tóc chính thức trong cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Hagona tiếp tục mang đến nhiều mẫu tóc đẹp và ý nghĩa, giúp các thí sinh tự tin hơn trong từng phần thi của mình.

Thông tin đấu trường sắc đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cùng với TOP 30 thí sinh xuất sắc nhất 

Hơn 3 tháng chính thức được tổ chức, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn về đích, khi vừa mới đây vào tối 12/7 Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức sự kiện “Công bố vương miện hoa hậu và TOP 30 thí sinh vào chung kết”.  

Dựa trên tiêu chí và ý nghĩa chính của cuộc thi “Bản sắc - Chân thành - Nghị lực”, Ban tổ chức đã chọn ra được 30 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào chặng cuối cùng của cuộc đua. Trong TOP 30 có sự hiện diện của nhiều gương mặt quen thuộc như: Đàng Vương Huyền Trân top 45 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022; Trần Nguyễn Vân Đình top 64 Miss World Vietnam 2022;  H’ Cúc Êban – Miss Eco Việt Nam; Thảo Liên – dân tộc Mường –  hoa khôi bóng chuyền;.... 

Bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức cho biết: "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em. Tạo sự kết nối giữa các dân tộc Việt Nam là điều Nova Entertainment hướng tới khi tổ chức cuộc thi. 

Hành trình này không chỉ để tìm ra một cô gái đẹp nhất, mà còn nhằm ngợi ca vẻ đẹp của từng dân tộc. Đặc biệt, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã thu hút rất nhiều gương mặt mới, lần đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón 30 đóa hoa nắng mai xuất sắc nhất trong đêm chung kết tôn vinh giá trị của "bản sắc – chân thật và nghị lực".   

Cũng tại chiều 12.7, ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tổ chức họp báo công bố giám khảo quốc tế gồm: Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey, và đương kim Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner. Hai hoa hậu giám khảo quốc tế này sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo khác là: Thạc sĩ - NTK Sĩ Hoàng (Trưởng Ban Giám khảo); đạo diễn Quang Dũng; Đại sứ cuộc thi – Hoa hậu H'Hen Niê; doanh nhân - diễn giả Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Thanh Hằng sẽ cùng ngồi "ghế nóng" Đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Tóc giả Hagona: Nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 

Đối với những đối tượng khách hàng thường xuyên sử dụng tóc giả, đặc biệt là loại tóc giả nam - nữ ứng dụng công nghệ Super Vip 5S siêu da đầu, thì Hagona không còn là cái tên xa lạ trong những năm trở lại đây. Với loại tóc giả làm hoàn toàn bằng 100% tóc thật, sử dụng công nghệ độc quyền Super Vip 5S siêu da đầu giúp cho nhiều đối tượng khách hàng có được mái tóc chân thực và tự nhiên. 

Tóc giả giờ đây không chỉ là sản phẩm giúp che đi những khuyết điểm mang đến sự tự tin cho những ai bị hói đầu, tóc thưa mỏng hoặc tóc xấu, mà giờ đây nó còn là một phụ kiện làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển với nhiều biến động, Tóc giả Hagona đã và đang tiếp tục khẳng định mình trên thị trường trong và ngoài nước với một kho tàng các sản phẩm Tóc giả làm bằng tóc thật 100% bằng công nghệ độc quyền siêu da đầu tốt nhất hiện nay với các dòng sản phẩm chủ lực như: hàng loạt sản phẩm tóc giả nữ đang dạng; Tóc dệt phím phồng, U, cột; Tóc dệt may theo bó; phụ kiện tóc giả,.. 

Không chỉ chú trọng sáng tạo và sản xuất dòng sản phẩm tóc giả, mà đồng thời Hagona cũng định hướng phát triển lĩnh vực dịch vụ làm tóc với nhiều dịch vụ đa dạng như: Nối tóc sợi chỉ Fiberglass; Gội đầu dưỡng sinh; Phục hồi collagen; Duỗi tóc collagen; Nhuộm tóc collagen; Uốn tóc setting,...Cùng với một số dòng mỹ phẩm dành cho tóc. 


Đến với Hagona, bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống các dịch vụ tiện ích từ giai đoạn tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên trẻ, cho đến các bước thực hiện quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ chăm sóc, phục hồi, cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm hoặc nối tóc theo yêu cầu sao cho phù hợp với khuôn mặt của quý khách hàng nhất. 

Mới đây, Hagona còn vinh dự nhận được chứng chỉ TOP 10 Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là dấu ấn khẳng định cho một hành trình cố gắng hoàn thiện và chăm chút trong từng sản phẩm và dịch vụ của Hagona, nhằm tạo nên những mái tóc đẹp và chất lượng đến cho khách hàng. 

Cùng với đó, Hagona mong rằng sẽ thực hiện được sứ mệnh của mình khi góp phần tôn vinh được vẻ đẹp của người con gái Việt và bản sắc văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc anh em qua những mái tóc của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.
Được tạo bởi Blogger.