Header Ads

Top món quà độc đáo và những lưu ý khi tặng quà noel cho bé ( cập nhật 2022 )

1. Lưu ý khi tặng quà noel cho bé 

Để món quà tặng của bạn trở nên ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất, cần cân nhắc những vấn đề sau đây:

- Gói ghém cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng: Bạn phải chắc chắn rằng món quà đúng với ý định của mình bằng cách kiểm tra sản phẩm có hư hỏng hay không, tag giá đã gỡ hay chưa… Ngoài ra, việc chỉn chu từ trong ra ngoài món quà cũng khiến trẻ em yêu thích hơn khi nhận.

- Viết thư đính kèm: Một lá thư ý nghĩa đính kèm sẽ khiến quà tặng của bạn trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn. Khoảng cách của trẻ con và người lớn dường như khá xa, chính lá thư này sẽ là công cụ giúp con trẻ thấu hiểu tình cảm và sự quan tâm của bạn hơn.

2. Top 10 những món quà độc đáo để tặng quà noel cho bé

Tặng quà noel cho bé đã trở thành một món quà không thể thiếu của bố mẹ dành cho con cái.Có nhiều cách để chọn được một món quà tặng noel cho trẻ. Dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn cách chọn quà tặng noel cho các bé. 

1. Tặng quà noel cho bé là bộ đồ chơi xếp hình

Đây là sản phẩm được rất nhiều bé trai yêu thích, những bộ đồ chơi xếp hình trí tuệ sẽ giúp con bạn rèn luyện khả năng sáng tạo.

Khi lựa chọn bộ đồ chơi xếp hình làm quà tặng noel cho bé trai nhà bạn thì bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Với những bé dưới 3 tuổi thì không nên chọn những bộ đồ chơi xếp hình có nhiều chi tiết nhỏ vì vô tình bé có thể nuốt vào bụng.

2. Tặng quà noel cho bé là bộ đồ chơi cát động lực

Ngoài những bộ đồ chơi xếp hình thì bé trai cũng rất thích những bộ đồ chơi cát động lực. Đây sẽ là món quá noel rất lý tưởng cho bé trai nhà bạn. Những bộ đồ chơi cát động lực sẽ giúp cho bé trai rèn luyện được khả năng tư duy sáng tạo của bé.

3.Tặng quà noel cho bé là đồ chơi rèn luyện trí tuệ

Những sản phẩm như Rubik hay rút tháp gỗ… đây là những mòn đồ chơi được rất nhiều bé trai yêu thích. Sản phẩm sẽ giúp cho bé trai rèn luyện trí não, giúp kích thích trí não của trẻ, giúp trẻ hình thành tư duy sáng tạo trong tương lai.

4. Tặng quà noel cho bé là xe đạp

Mỗi đứa trẻ đều mong muốn sở hữu một chiếc xe đạp cho riêng mình đặc biệt là bé trai. Xe đạp không chỉ là món quà có ý nghĩa mà hơn thế nữa xe đạp giúp bé luyện tập khả năng giữ thăng bằng,  nâng cao tính phản xạ của bé. Ngoài ra, sở hữu xe đạp riêng sẽ giúp cho bé luôn vui vẻ, chăm chỉ tập thể thao rèn luyện sức khỏe cho bé. Do đó, quà tặng noel cho bé trai là chiếc xe đạp sẽ là món quà vô cùng có ý nghĩa.

5. Tặng quà noel cho bé là thú nhồi bông

Ngoài búp bê thì thú nhồi bông như gấu, chó… là những sản phẩm được các bé gái rất thích. Sản phẩm có thể làm bạn với các bé mọi lúc, bé có thể ôm đi ngủ, đi chơi giúp bé chơi ngoan, ngủ ngon hơn.

6.Tặng quà noel cho bé là sách, truyện tranh

Những bộ sách, truyện tranh cổ tích với màu sắc đẹp cũng là lựa chọn không tồi cho bé gái vào ngày giáng sinh đặc biệt với bé thích học, thích đọc. Những quyển sách, bộ truyện tranh cổ tích sẽ giúp bé nhận biết thế giới xung quanh nhanh hơn, nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, bạn không nên tự chọn mà hãy đưa bé đến hiệu sách để bé tự lựa chọn nhé.

7. Tặng quà noel cho bé là gối giáng sinh

Những chiếc gối ôm với nhiều họa tiết xinh xắn, nhất là chủ đề noel sẽ là món quà được các bé gái yêu thích. Bé gái thường thích những món quà dễ thương, với nhiều màu sắc rực rỡ. Những chiếc gối ôm đó sẽ được các bé rất yêu thích và sẽ luôn mang bên mình để ôm khi ngủ.

8. Tặng quà noel cho bé là đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ nhỏ. Các món đồ chơi âm nhạc rất đa dạng mẫu mã. Bố mẹ có thể chọn những món đồ chơi phát nhạc cho bé từ 1-3 tuổi hoặc đàn piano đồ chơi, bộ trống đồ chơi làm quà noel cho bé từ 3-6 tuổi.  

9.Tặng quà noel cho bé là quà handmade

Cuối cùng, nếu chưa biết tặng gì cho bé trai ngày Giáng Sinh, bạn có thể cân nhắc đến những món quà làm bằng tay. Mỗi năm tặng cho chúng một cuốn album hình ảnh ý nghĩa, tích dần nhiều năm món quà này chắc chắn sẽ khiến chúng cảm động, trân quý. 

(Xem thêm: Quà tặng Giáng Sinh cho bé)

10. Tặng quà noel cho bé là đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện cần thiết được trẻ em vô cùng yêu thích. Ở độ tuổi trưởng thành, chiếc đồng hồ tốt được xem là người bạn đồng hành thân thiết với trẻ em. Vì vậy, tặng đồng hồ đeo tay làm quà Giáng Sinh cho bé trai sẽ là món quà ý nghĩa nhất.

Tuy nhiên bạn cần phải để ý một số vấn đề khi lựa chọn đồng hồ cho trẻ em. Quà Noel cho bé trai 8 tuổi, 10 tuổi nói riêng hoặc tất cả trẻ em nói chung, cần phải chọn mẫu đồng hồ điện tử có mặt số hiển thị to, vỏ làm bằng nhựa để chúng có thể vui chơi mà không lo hư hỏng.

Được tạo bởi Blogger.