Header Ads

Chụp ảnh cưới giá rẻ

1. Vì sao nên chọn chụp hình cưới trọn gói?

1.1 Chất lượng ảnh tốt


Khi lựa chọn các gói chụp ảnh cưới trong studio các cặp đôi sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, được đảm bảo chất lượng ảnh, được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái và tự tin show ra “thần thái” của mình.

Hơn nữa, những thợ chụp ảnh kinh nghiệm sẽ có những góc máy chất lượng, được ekip chuẩn bị tất tần tật từ trang phục, makeup, đạo cụ,…để cho ra những album ảnh cưới ấn tượng nhất.

1.2 Tiết kiệm thời gian


Nếu bạn tự chuẩn bị mọi thứ cho buổi chụp hình cưới của mình thì sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức, bên cạnh đó còn gây khó khăn cho công việc của bạn. Chính vì vậy, thay vì tự chuẩn bị khi chụp ảnh cưới bạn hoàn có thể tìm đến các gói chụp ảnh cưới ở các studio chuyên nghiệp tại Hà Nội. Bạn chỉ cần có mặt đúng giờ trong buổi chụp ảnh cưới, còn lại thì đã có đội ngũ ekip lo nhé!

1.3 Tiết kiệm chi phí


Nhiều cặp đôi cho rằng tự chụp ảnh cưới sẽ tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên khi tự chụp ảnh cưới lại làm chi phí nhân lên nhiều lần. Chỉ cần bạn bỏ ra từ 3 đến 7 triệu thì bạn đã có tất tần tật mọi thứ từ thợ chụp ảnh, thợ trang điểm, trang phục, hoa cưới, chuẩn bị bối cảnh,… Bao gồm trong đó là chi phí in album hay các chi phí phát sinh khác.

1.4 Nhiều ưu đãi, tiện ích đi kèm


Khi nhắc đến các gói dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì không thể không kể đến các ưu đãi khuyến mãi đi kèm. Ví dụ như: miễn phí chi phí đi lại và vé vào cổng, mượn áo dái, váy cưới cho lễ cưới, được tăng thêm ảnh phóng hay album cưới mini,… thật là tuyệt vời đúng không nào.

Với những ưu điểm trên, không có lý do gì để bạn không lựa chọn cho mình một gói chụp ảnh cưới trọn gói phải không? Tuy nhiên, các bạn đừng quên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các studio chụp ảnh cưới nhé!

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số gói chụp ảnh cưới nổi bật đang rất yêu thích ở ChupAnh.net. Bạn có thể tham khảo qua và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

2. Chụp hình cưới trọn gói giá rẻ – Gói 6.800.000 VNĐ

Giá: 6.800.000 đồng (Bao gồm phí chi phí đi lại và vé vào điểm chụp)

Bạn có thể lựa chọn chụp tại một trong những phim trường sau:

- Gói chụp hình cưới phim trường Santorini

- Gói chụp phim trường Thảo Nguyên Hoa

- Gói chụp hình tại studio

– Sản phẩm bao gồm:

+ 01 album (30×30) hoặc (25×35) 20 trang chất liệu xuất xứ Châu Âu bìa da cao cấp

+ 02 ảnh phóng (60×90) ép gỗ laminate

+ 01 File Slideshow ảnh HD lồng nhạc

+ 01 ảnh (20×30) ép gỗ laminate

+ Hoàn trả toàn bộ file gốc và file chỉnh sửa, DVD không hạ size

– Dịch vụ ngày chụp :

+ Cô dâu được mượn 2 váy chụp và makeup làm tóc phù hợp với trang phục

+ Chú rể được 02 Vest chụp.

– Dịch vụ ngày cưới:

+ 01 Áo dài ăn hỏi của cô dâu.

+ 01 Váy cưới ngày cưới (4 ngày).

ChupAnh.net
Được tạo bởi Blogger.